ออมสิน ชวนประกวดออกแบบกระปุกออมสิน วาระวันออมแห่งชาติ ตุลาคมนี้

91

business highlight online : 8 กันยายน 2566 ออมสิน ชวนประกวดออกแบบกระปุกออมสิน วาระวันออมแห่งชาติ ตุลาคมนี้ ชูแนวคิด เก็บออมเพื่อความยั่งยืน ชิงเงินรางวัลร่วม 400,000 บาท

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ภายใต้ภารกิจธนาคารเพื่อสังคม ธนาคารออมสินมุ่งมั่นปลูกฝังการออมอย่างมีคุณค่าต่อเนื่อง ด้วยการกระตุ้นการฝากเงินรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการใช้กระปุกออมสินเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงการออมเงิน ที่ได้สร้างค่านิยมการเก็บออมมาอย่างยาวนาน และยังเป็นของที่ระลึกจากธนาคารออมสินที่ลูกค้าจดจำ เพื่อให้กระปุกออมสินเป็นตัวแทนการประหยัดเก็บออมตลอดไป ธนาคารออมสินจึงได้จัดกิจกรรมให้เยาวชนจนถึงประชาชนทั่วไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตระหนักถึงการออมเงิน ในวาระวันออมแห่งชาติ วันที่ 31 ต.ค. 2566 ที่จะถึงนี้ โดยจัดการประกวดออกแบบกระปุกออมสินด้วยความคิดสร้างสรรค์ตามจินตนาการในหัวข้อ “กระปุกออมสินเพื่อความยั่งยืน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 391,000 บาท การประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกระปุกสวยงาม และ ประเภทกระปุกนวัตกรรมสร้างสรรค์ เปิดกว้างสำหรับผู้เข้าประกวดตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า ระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า และบุคคลทั่วไป สร้างสรรค์ผลงานที่สื่อให้เห็นถึงการเก็บออมเงินเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับชีวิต ซึ่งผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลรวมถึงผลงานที่ส่งเข้าประกวด ธนาคารจะนำไปพิจารณาเพื่อผลิตกระปุกออมสินในโอกาสต่าง ๆ ต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับหลักเกณฑ์เงื่อนไขการผลิตผลงาน การส่งผลงาน และดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ www.gsb.or.th จากนั้นส่งใบสมัครและผลงานเข้าประกวดได้ทางอีเมล gsbkapookcontest@gsb.or.th หรือส่งผลงานด้วยตนเองที่ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ อาคาร 3 ชั้น 5 ฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. – 16 ต.ค. 2566

สำหรับ การตัดสินผลงานจะมีขึ้นในวันที่ 19 ต.ค. 2566 และประกาศผลการตัดสินวันที่ 20 ต.ค. 2566 ทาง www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท ธนาคารจะเชิญมารับรางวัลในงานวันออมแห่งชาติ วันที่ 27 ต.ค. 2566 ณ หอประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่.  https://www.gsb.or.th/news/gsbpr34-66/

Advertisement